Du lịch 1 ngày nên đi đâu gần TPHCM

  • 02/10/2022
  • 657
  • 0
Tại bài viết này chúng tôi xin tổng hợp những địa điểm du lịch 1 ngày siêu đẹp ở gần TPHCM. Các bạn hãy theo dõi ngay để lựa chọn địa điểm phù hợp với mình nhé

Hiện nay với những người bận rộn thì việc sắp xếp thời gian để đi du lịch dài ngày khá là khó khăn. Do đó những chuyến du lịch 1 ngày đang được rất nhiều bạn lựa chọn. Mặc dù nó cũng không quá dài những cũng đủ giúp chúng ta thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc mệt mỏi. Vậy du lịch 1 ngày nên đi đâu gần TPHCM? Nếu các bạn quan tâm hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây và lưu lại những điểm du lịch hấp dẫn phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở gần TPHCM

1. Hồ Cốc

Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn chính là Hồ Cốc. Đây thực chất là một bãi biểm có diện tích khá nhỏ ở Vũng Tàu chỉ cách Hồ Chí Minh 175km. Do đó các bạn chỉ cần mất 3h chạy xe là có thể đến nơi. Mặc dù kích thước của bãi biển này khá nhỏ nhưng bù lại chúng có làn nước trong xanh với khung cảnh khá là hoang sơ. Cho nên đây thực sự là địa điểm nghỉ ngơi không thể lý tưởng hơn với những bạn muốn rời xa khói bụi của thành phố.

 

Bên cạnh bãi biển thì nơi đây còn sở hữu suối nước nóng và hồ mặn tự nhiên. Do đó ngoài việc tắm biển thì các bạn còn có thể thăm quan hay trải nghiệm những địa điểm này. Và thêm vào đó các bạn hãy nên thưởng thức ẩm thực hải sản nơi đây. Bởi chúng khá là tươi và mang đậm hương vị mặn mòi của biển cả.

 * Địa chỉ:  xã Hưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Địa điểm du lịch 1 ngày ở gần TPHCM

Địa điểm du lịch 1 ngày ở gần TPHCM

 

2. Hồ Tràm

Hồ Tràm cũng là một bãi biển thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Và đây là địa điểm du lịch 1 ngày ở gần TPHCM mà các bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một biển trời trong xanh với rất nhiều góc sống ảo cho các bạn trẻ. Do đó các bạn có thể đến đây theo nhóm để nghỉ ngơi, thư giãn bên những ly nước dừa tươi mát. Hay các bạn có thể đốt lửa trải và tổ chức tiệc nướng vào bên đêm đều rất là phù hợp.

 

Và có thể nhiều bạn chưa biết thì Hồ Tràm từng được kênh truyền hình CNN nổi tiểng của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển hoang sợ đẹp nhất thế giới. Do đó nơi đây luôn được đón nhận một lượng lớn khách du lịch đến đây thăm quan và nghỉ ngơi.

* Địa chỉ:  huyện Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Du lịch 1 ngày nên đi đâu ở gần TPHCM

 

Nên đi du lịch 1 ngày ở đâu gần TPHCM

3. Khu du lịch Đại Nam

Nên đi du lịch 1 ngày ở đâu gần TPHCM thì khu du lịch Đại Nam chính là một điểm đến không thể hấp dẫn hơn cho các bạn.  Đây thực chất là khu vui chơi được xây dựng trên diện tích 50 ha với rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Khi đến đây các bạn có thể lựa chọn những trò chơi cảm giác mạnh hay đến những trò chơi phổ thông, dân gian mang đậm văn hóa của người Việt. Và hầu hết những trò chơi này đều khá là tầm cỡ và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn hay đẳng cấp quốc tế.

 

Tuy nhiên điểm nhấn của nơi đây thì chúng ta phải nhắc ngay đến Kim Điện. Đây là nơi lưu giữ và tái hiện lại toàn bộ nền lịch sử của nước ta với trên 4000 năm dựng xây đất nước. Tại đây du khách có thể hòa mình vào những trang sử hào hùng và thể hiện sự tôn kính, tấm lòng thành với những bậc tổ tiên dựng xây đất nước.

* Địa chỉ: QL 13, Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

Những địa điểm du lịch 1 ngày siêu đẹp gần TPHCM

Những địa điểm du lịch 1 ngày siêu đẹp gần TPHCM

 

4. Khu du lịch Suối Tre

Suối Tre cũng là một trong những khu du lịch mà các bạn nên trải nghiệm.  Khi đến đây các bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh nên thơ với những quả đồi, bãi cỏ hay những hàng cây xanh mướt... Đi kèm với đó là những ngôi biệt thự cổ được phủ nên một hàng rêu xanh mướt. Và nơi đây luôn là địa điểm yêu thích của các đôi tình nhân mới hang đang yêu lưu giữ kỷ niệm thông qua những bức ảnh.

* Địa chỉ: Suối Tre, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

 

Nên đi du lịch 1 ngày ở đâu gần TPHCM

=>>Xem thêm: tour thăm vịnh Hạ Long

 

Tổng hợp địa chỉ du lịch 1 ngày gần TPHCM

5. Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên thực chất là một khu bảo tồn thiên nhiên với diện tích nên đến 71.920 ha. Địa điểm này chỉ các thành phố Hồ Chí Minh 150 km, do đó các bạn chỉ mất chưa đến 2h đồng hồ để đến đây. Theo như báo cáo thì vườn quốc gia Cát Tiên là nơi trú ngụ của rất nhiều loại thực hay động vật khác nhau. Đặc biệt nơi đây còn là nơi sinh sống của một số loài động vật cực kỳ quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng.

Và nếu các bạn là người yêu thích sự khám phá hay mạo hiểm thì vườn quốc gia Cát Tiên chính là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

* Địa chỉ: Nam Cát Tiên, Tân Phú, Đồng Nai.

 

Tổng hợp địa chỉ du lịch 1 ngày gần TPHCM

 

Trên đây là tất cả nội dung tổng hợp địa chỉ du lịch 1 ngày gần TPHCM mà AZgo Travel - đơn vị lữ hành chuyên cung cấp tour du lịch vịnh Hạ Long muốn gửi đến các bạn. Chúng tôi tin rằng với những địa điểm du lịch ở trên sẽ khiến các bạn không bao giờ thất vọng khi đến nơi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!

Bình luận 0
Bài viết liên quan
  • 14/10/2022
  • 714
  • 0
Trung tâm Sài Gòn hoa lệ là một trong những điểm du lịch hút khách nhất tại Việt Nam. Tìm kiếm một khách sạn 5 sao ở Thành phố Hồ Chí Minh vừa ý với vô vàn đặc điểm dịch vụ tiện nghi sẽ giúp cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn trở nên đáng nhớ. AZgo Travel sẽ review đến bạn danh sách Top 10 khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao nhờ cơ sở vật chất tiện nghi, chất lượng dịch vụ cao cấp hàng đầu.
  • 14/10/2022
  • 510
  • 0
AZgo Travel tổng hợp top 10 khách sạn 4 sao ở TP Hồ Chí Minh có vị trí gần trung tâm và dịch vụ chất lượng phù hợp cho du khách lưu trú khi ghé thăm TP Hồ Chí Minh.
  • 14/10/2022
  • 893
  • 0
Là khu trung tâm lớn nhất của Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước săn đón. Thật không dễ để tìm kiếm một khách sạn 3 sao ở trung tâm có chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây từ AZgo Travel sẽ tổng hợp giúp bạn danh sách Top 10 khách sạn ở Thành phố Hồ Chí Minh quận 1 được nhiều du khách đánh giá tốt nhất.
  • 05/10/2022
  • 354
  • 0
Top 8 địa điểm du lịch gần Sài Gòn nên tới thăm quan là nội dung mà AZgo Travel muốn chia sẻ ở bài viết này. Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết để tìm kiếm thông tin nhé
Về đầu trang