Giá vé tham quan vịnh Hạ Long

  • 23/04/2022
  • 26,761
  • 0
Tại bài viết này AZgo Travel xin chia sẻ chi tiết đến các bạn giá vé tham quan vịnh Hạ Long và cách để mua vé thăm vịnh nhanh chóng thuận tiện nhất. Các bạn hãy theo dõi ngay nhé !

Bạn là tín đồ du lịch, bạn muốn khám phá Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới. Bạn chưa biết giá vé tham quan Vịnh Hạ Long là bao nhiêu, mua vé tham quan Vịnh Hạ Long ở đâu... Tất cả những thắc mắc của bạn về giá vé thăm quan Vịnh Hạ Long sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây. Hãy cùng AZgo Travel tìm hiểu nhé!

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long

Du thuyền La Casta Daily 99 khách

Cập nhất chi tiết giá vé tham quan Vịnh Hạ Long 2024

Để tham quan được Vịnh Hạ Long thì bạn phải mua vé tham quan Vịnh Hạ Long, đây là điều kiện BẮT BUỘC, vé sẽ được sử dụng trong suốt hành trình tham quan các tuyến điểm trên Vịnh Hạ Long.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý, do Vịnh Hạ Long có nhiều tuyến, điểm tham quan khác nhau nên trước khi nghĩ tới việc mua vé thăm Vịnh Hạ Long như thế nào, bạn nên tìm hiểu sơ bộ thông tin về các tuyến, điểm tham quan vịnh Hạ Long để xem mình sẽ đi tham quan những điểm nào. Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long 2024 các tuyến là bao nhiêu. Sau đó bạn sẽ mua vé tham quan Vịnh Hạ Long của tuyến tương ứng.

Vé tham quan Vịnh Hạ Long chỉ áp dụng với người có chiều cao từ 1,2m trở lên, trẻ em cao dưới 1,2m được miễn phí vé tham quan Vịnh Hạ Long.

=> Xem thêm: Tour thăm Vịnh Hạ Long

Link đặt: Tour du thuyền Queen Hạ Long 99 khách

Hiện nay có 5 tuyến tham quan Vịnh Hạ Long đang được Ban quản lý Vịnh khai thác cụ thể như sau:

  • Tuyến 1: Cảng tàu - Khu trung tâm bảo tồn công viên Vạn Cảnh. Thời gian đi từ 3 - 4 tiếng, có các điểm tham quan sau: Cảng tàu - Động Thiên Cung, Hang Đầu gỗ, Hòn Chó Đá, Hang Ba Hang, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi (Hòn Trống Mái). Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long: 290.000 đồng/vé (Trong đó vé thăm Vịnh Hạ Long là 250.000đ và vé hành khách qua cảng 40.000đ).
  • Tuyến 2: Cảng tàu - Khu trung tâm bảo tồn Công viên Hang động. Thời gian đi từ 5 - 6 tiếng, có các điểm tham quan sau: Cảng tàu - Đảo Soi sim, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt,  hang Bồ Nâu, hang Luồn, hang Hồ Động Tiên, hang Trống, hang Trinh Nữ, động Mê Cung. Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long: 290.000 đồng/vé (Trong đó vé thăm Vịnh Hạ Long là 250.000đ và vé hành khách qua cảng 40.000đ).
  • Tuyến 3: Cảng tàu - Khu Trung tâm bảo tồn Văn hóa biển. Thời gian đi từ 7 - 8 tiếng, có các điểm tham quan sau: Cảng tàu - Trung tâm Văn hóa nổi Cửa Vạn (Làng chài Cửa Vạn), khu vực Rừng Trúc, hang Tiên Ông, Áng Dù, Hồ Ba Hầm, đền Bà Men. Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long: 240.000 đồng/vé (Trong đó vé thăm Vịnh Hạ Long là 200.000đ và vé hành khách qua cảng 40.000đ).
  • Tuyến 4: Cảng tàu - Khu trung tâm bảo tồn phát triển giải trí biển. Thời gian đi từ 7 - 8 tiếng, có các điểm tham quan sau: Cảng tàu - Hang Cỏ, hang Thầy, khu vực đảo Cống Đỏ, hang Cạp La, khu sinh thái Tùng - Áng Cống Đỏ, công viên Hòn Xếp, khu vực Vung Viêng (Làng chài Vung Viêng). Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long: 240.000 đồng/vé  (Trong đó vé thăm Vịnh Hạ Long là 200.000đ và vé hành khách qua cảng 40.000đ).
  • Tuyến 5: Cảng tàu - Bến Gia Luận (Cát Bà - Hải Phòng). Thời gian đi từ 5 - 6 tiếng, có các điểm tham quan sau: Cảng tàu - Động Thiên Cung, Hang Đầu gỗ, Hòn Chó Đá, Hang Ba Hang, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Gà Chọi (Hòn Trống Mái) – Bến Gia Luận, Cát Bà, Hải Phòng. Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long: 290.000 đồng/vé (Trong đó vé thăm Vịnh Hạ Long là 250.000đ và vé hành khách qua cảng 40.000đ).

Lưu ý:

  • Từ năm 2022 Ban quản lý Vịnh Hạ Long đã đưa vào sử dụng vé tham quan Vịnh Hạ Long điện tử có mã QR code, bạn lưu ý giữ vé có mã QR code để đi qua các điểm soát vé (vé tham quan Vịnh có ghi thông tin của bạn và tuyến bạn đã mua).
  • Riêng đối với người Việt Nam từ đủ 60 tuổi trở lên vẫn được giảm 50% vé thăm Vịnh Hạ Long với điều kiện phải mang theo thẻ Căn cước công dân hoặc có ứng dụng điện tử VNeID cấp 2 khi đi thăm Vịnh Hạ Long.
  • Vé tham quan Vịnh Hạ Long áp dụng với người có chiều cao từ 1,2m trở lên, trẻ em cao dưới 1,2m trở xuống miễn phí vé tham quan Vịnh Hạ Long. 

=> Xem thêm: Thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng và 6 tiếng

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long

Đảo Ti Top, Vịnh Hạ Long (Tuyến 2)

Mua vé tham quan Vịnh Hạ Long ở đâu ?

Để mua được vé tham quan Vịnh Hạ Long bạn có thể mua theo 2 cách sau:

Bạn tự túc mua vé thăm Vịnh Hạ Long

Bạn có thể trực tiếp mua vé tại quầy bán vé thăm Vịnh tại 1 trong 2 cảng tàu sau:

  • Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu: Khá nhiều tàu đi thăm vịnh Hạ Long đều xuất phát từ cảng này. Khi tới đây, bạn sẽ thấy quầy bán vé nằm ngay phía bên tay phải ở cửa chính ra vào cảng tàu. Cảng Tuần Châu sẽ hơn xa trung tâm Hạ Long 1 chút (khoảng 12 km).
  • Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (hay còn gọi là cảng tàu Sun world): rộng 4.500 m2 gồm 3 tầng được thiết kế bởi “Top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới” – Bill Bensley. Cảng tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, gần tổ hợp công viên Sun World. Đây cũng là cảng đón các du thuyền quốc tế siêu sang và cảng nội địa cho các tàu khởi hành thăm Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long.

Lưu ý: Để tránh nhầm lẫn, đó là vé tham quan vịnh Hạ Long KHÔNG PHẢI (không bao gồm) vé lên tàu, nghĩa là bạn sẽ phải mất thêm chi phí thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long nữa. Tàu thăm vịnh Hạ Long là tàu của các công ty hoặc hộ gia đình, vì thế bạn nên liên hệ và đặt chỗ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tàu thăm vịnh trước rồi mới mua vé tham quan vịnh Hạ Long, tránh trường hợp đã mất công mua vé tham quan vịnh Hạ Long rồi mà không có tàu để đi (đặc biệt vào các dịp cao điểm du lịch).

Giá vé tàu tham quan Vịnh Hạ Long

Tàu thăm Vịnh Hạ Long 48 khách

Mua vé thăm quan Vịnh Hạ Long từ các Công ty du lịch

Đây là cách mua vé thăm vịnh Hạ Long được nhiều người lựa chọn nhất, và theo kinh nghiệm du lịch Hạ Long được các tín đồ du lịch chia sẻ, các bạn cũng nên chọn cách này. Các đơn vị cung cấp tour thăm vịnh Hạ Long sẽ cung cấp những dịch vụ/combo trọn gói cho khách, bao gồm:

  • Xe đưa đón tại khách sạn
  • Vé tham quan vịnh Hạ Long
  • Chi phí thuê tàu
  • Chi phí ăn trưa trên tàu
  • Vé chèo thuyền kayak/thuyền nan
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh - Việt
  • Chi phí tham gia các hoạt động nổi bật trong tour
  • Hướng dẫn viên du lịch “take care” cho bạn từ A-Z suốt hành trình.

Đặt mua vé thăm vịnh Hạ Long qua các công ty du lịch, bạn sẽ không phải lo nghĩ tới việc xếp hàng chờ đợi mua vé tham quan riêng cũng như tìm chọn đơn vị cho thuê tàu riêng. Bạn chỉ cần đặt tour và an tâm tận hưởng hàng trình khám phá, tham quan vịnh Hạ Long của mình mà thôi.

=> Nếu bạn đang vẫn còn phân vân liệu đi tour hay đi tự túc sẽ rẻ hơn, thì thử tham khảo ước tính chi phí đi tự túc như sau: Thuê tàu 150.000 đồng - 200.000 đồng, ăn trưa trên tàu 200.000 đồng, giá vé tham quan vịnh Hạ Long 310.000 đồng, vé thuê thuyền kayak/thuyền nan 50.000 đồng, chi phí hướng dẫn viên, thêm cả tiền taxi đi đến cảng tàu và đi về - tính ra tổng chi phí vào khoảng trên 750.000 đông/người.

Giá tour thăm Vịnh Hạ Long hiện nay do AZgo Travel cung cấp với Tour thăm Vịnh Hạ Long 4 tiếng tuyến 1 giá 670.000 đồng và Tour thăm Vịnh Hạ Long 6 tiếng tuyến 2 giá 740.000 đồng (full dịch vụ như trên) các bạn có thể đặt luôn cho tiện hoặc tham khảo thêm các tour thăm Vịnh Hạ Long của AZgo Travel đang được nhiều du khách lựa chọn dưới đây:

 

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 6 tiếng (Tuyến 4)

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long như thế nào ?

Bạn đã có thông tin về giá vé tham quan Vịnh Hạ Long và mua được vé tại cảng hoặc mua vé full dịch vụ của các công ty, đơn vị lữ hành. Nhưng bạn đang băn khoăn và không biết tàu tham quan Vịnh Hạ Long trong chuyến đi sắp tới của bạn sẽ như thế nào? Tàu có đẹp không, có an toàn, chắc chắn không?... Để đi tham quan Vịnh Hạ Long ban ngày bạn có thể có 2 lựa chọn đó là: Thuê tàu riêng thăm Vịnh Hạ Long hoặc tàu ghép thăm Vịnh Hạ Long.

Tàu ghép thăm quan Vịnh Hạ Long

Tức là ghép nhiều nhóm khách lại với nhau đi tham quan Vịnh Hạ Long, đây là hình thức tham quan Vịnh Hạ Long phố biến nhất và tiết kiệm chi phí nhất được nhiều du khách lựa chọn khi đi Vịnh Hạ Long. Có nhiều loại tàu ghép tham quan Vịnh Hạ Long cụ thể như sau:

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 48 khách với 2 tầng

  • Tầng 1: Trang bị các bộ bàn ghế để du khách có thể ngồi ngắm cảnh chụp ảnh và ăn uống. Ngoài ra trên tàu còn có quạt điện, điều hoà, nhà tắm và vệ sinh để tiện cho du khách có nhu cầu sử dụng trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long.
  • Tầng 2: Là boong tàu, bạn có thể check in sống ảo, tắm nắng, ngắm cảnh tại đây.

=> Xem thêm: Tàu thăm Vịnh Hạ Long 48 khách

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 72 khách với 3 tầng

  • Tầng 1 và 2: Trang bị quạt điện, điều hoà, các bộ bàn ghế để du khách có thể ngồi ngắm cảnh chụp ảnh và ăn uống. Nhà tắm và vệ sinh được bố trí ở tầng 1.
  • Tầng 3: là boong tàu, bạn có thể check in sống ảo, tắm nắng, ngắm cảnh tại đây.

=> Xem thêm: Tàu thăm Vịnh Hạ Long 72 khách

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 99 khách với 3 tầng

  • Tầng 1 và 2: Tương tự như loại tàu 72 khách tàu tham quan Vịnh Hạ Long 99 khách cũng được trang bị quạt điện, điều hoà, các bộ bàn ghế để du khách có thể ngồi ngắm cảnh chụp ảnh và ăn uống. Nhà tắm và vệ sinh được bố trí ở tầng 1.
  • Tầng 3: là boong tàu, bạn có thể check in sống ảo, tắm nắng, ngắm cảnh tại đây.

=> Xem thêm: Tàu thăm Vịnh Hạ Long 99 khách

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 200 khách với 3 tầng

  • Đây là một trong những du thuyền 5 sao mới được các đơn vị đầu tư khai thác khách du lịch ở Hạ Long có thiết kế hiện đại. Tầng 1 và 2 được trang bị những nội thất vô cùng sang trọng, bao gồm khu vực dành cho khách ngồi, khu vực nhà hàng, quầy bar, khu vực tổ chức các sự kiện được trang bị âm hệ thống âm thanh, ánh sáng rất hiện đại. 
  • Tầng 3: là boong tàu, bạn có thể check in sống ảo, tắm nắng, ngắm cảnh và quay video, chụp ảnh...

=> Xem thêm: Tàu thăm Vịnh Hạ Long 200 khách

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long

Du thuyền Symphony Hạ Long 200 khách

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 280 khách với 4 tầng

  • Đây là một trong những du thuyền 5 sao mới được các đơn vị đầu tư khai thác khách du lịch ở Hạ Long có thiết kế hiện đại. Tầng 1, 2 và 3 là khu vực dành cho khách ngồi, khu vực nhà hàng, quầy bar, khu vực tổ chức các sự kiện được trang bị âm hệ thống âm thanh, ánh sáng rất hiện đại. 
  • Tầng 4: là boong tàu, bạn có thể check in sống ảo, tắm nắng, ngắm cảnh và quay video, chụp ảnh...

=> Xem thêm: Tàu thăm Vịnh Hạ Long 280 khách

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long 500 khách với 5 tầng

  • Đây là một trong những du thuyền 5 sao lớn nhất trên Vịnh Hạ Long - Du thuyền Ambassador có sức chứa lên đến 500 khách mới được khai trương từ đầu năm 2023. Du thuyền có thiết kế vô cùng hiện đại, nội thất sang trọng, các trang thiết bị được đầu tư một cách tỷ mỉ với rất nhiều góc sống ảo vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn như cầu kính, bể bơi vô cực, boong tăm nắng....
  • Ngoài ra trên du thuyền còn có cả phòng nghỉ, phòng tập gym, khu vực spa, nhà hàng, quầy ra... đáp ứng mọi nhu cầu của du khách trong chuyến tham quan Vịnh Hạ Long
  • Trên du thuyền còn được trang bị âm hệ thống âm thanh, ánh sáng rất hiện đại để tổ chức các sự kiện trọng đại, kết hợp chuyến tham quan Vịnh Hạ Long sẽ để lại trong lòng du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

=> Xem thêm: Tàu thăm Vịnh Hạ Long 500 khách

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long

Du thuyền Ambassador 500 khách

Thuê tàu riêng tham quan Vịnh Hạ Long

Do nhu cầu của du khách muốn có không gian riêng, thoải mái, chủ động về thời gian, lịch trình nên các công ty, chủ tàu đã cho ra đời dịch vụ thuê tàu riêng thăm Vịnh Hạ Long. Tùy vào số lượng người trong đoàn mà bạn có thể sử dụng các loại tàu riêng từ 8, 18, 48, 72, 99, 200, 280, 360 và 500 khách. Tùy từng tàu lớn nhỏ mà có bố cục, thiết kế khác nhau như sau:

  • Tàu 8 và 18 khách (tàu vip): được chuyển đổi từ du thuyền nghỉ đêm một cabin, phù hợp với nhóm, gia đình có số lượng người ít, muốn chủ động trong thời gian, lịch trình tham quan Vịnh Hạ Long. Tàu được thiết kế gồm 2 tầng: tầng 1 là cabin, nhà hàng còn tầng 2 là boong tàu để ngắm cảnh, chụp ảnh.
  • Tàu 48 khách: chính là lọai tàu ghép hàng ngày được sử dụng cho dịch vụ thuê riêng, dành cho đoàn, nhóm khách dưới 40 người. Ngoài ra, hiện nay đã có một số nhà tàu đầu tư tàu 48 khách mới, nội thất được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng hơn rất nhiều
  • Tàu 72 khách: tàu lớn phù hợp cho các doanh nghiệp, công ty… Tàu gồm 2 tầng với tầng 1 quầy lễ tân và nhà hàng, tầng 2 là nhà hàng có có mái che – có sức chứa 25 người.
  • Tàu 99 khách: tất cả các tàu đều mới được đầu tư, được thiết kế rất đẹp và sang trọng gồm 3 tầng. Tầng 1 có: quầy lễ tân, nhà hàng, quầy bar, bếp, khu vực tắm tráng và nhà vệ sinh. Tầng 2 là: cabin thuyền trưởng, nhà hàng. Tầng 3 là: boong tàu: ngắm cảnh, chụp ảnh, quay phim. Phù hợp cho các cơ quan, đoàn thể có số lượng người lớn.
  • Tàu 280 khách: là tàu ngày 5 sao có sức chứa lớn trên Vịnh Hạ Long hiện nay. Tàu phù hợp cho tổ chức hội nghị, hội  thảo, gala, tiệc cưới…. với thiết kế sang trọng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.
  • Tàu 500 khách: là du thuyền 5 sao lớn nhất trên vịnh Hạ Long rất phù hợp với các đoàn khách có số lượng lớn cùng tham quan Vịnh Hạ Long, hoặc kết hợp tổ chức các sự kiện trên vịnh.

=> Xem thêm: Các loại tàu thăm Vịnh Hạ Long

Ngoài ra, để tham quan Vịnh Hạ Long bạn cũng có thể lựa chọn du thuyền Vịnh Hạ Long với chương trình 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm. Du thuyền Vịnh Hạ Long là các tàu lớn từ 3 đến 5 sao, có các cabin (phòng) được thiết kế đầy đủ tiện nghi như khách sạn sang trọng trên đất liền.

=> Xem thêm: Du thuyền 5 sao Vịnh Hạ Long

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long

Du thuyền Sea Octopus 280 khách

Lưu ý khi mua vé tham quan Vịnh Hạ Long

Để có chuyến đi suôn sẻ, thuận lợi và không gặp bất cứ vướng mắc nào, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Vịnh Hạ Long rất rộng lớn và có rất nhiều điểm tham quan, nên bạn không thể đi hết tất cả chúng mà chỉ có thể tham quan theo tuyến, và 2 tuyến tàu phổ biến nhất là tàu thăm vịnh Hạ Long 4 tiếng (tuyến 1)tàu thăm vịnh Hạ Long 6 tiếng (tuyến 2).
  • Sau khi đã qua cảng soát vé thì nhớ GIỮ LẠI VÉ, bởi lên mỗi điểm tham quan đều sẽ có người kiểm tra vé. Và hơn nữa, một vé chỉ được tham quan một điểm trong tuyến 1 lần, nếu muốn tham quan lại thì phải mua vé mới.
  • Vé thăm vịnh Hạ Long tuyến 1 thích hợp cho đi nửa ngày, tuyến 2 sáng là đi cả ngày, còn lại là các tuyến dành cho Du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long.
  • Hơn 90% du khách đều mua vé thăm vịnh Hạ Long tuyến 1 hoặc tuyến 2. Sự khác biệt giữa tuyến 1 và tuyến 2 là tuyến 2 có tắm biển hoặc leo núi tại Đảo TiTop (tuyến 1 thì không có tắm biển).

=> Trên đây là những thông tin về cách mua vé thăm vịnh Hạ Long cũng như những hướng dẫn lựa chọn mua vé sao cho phù hợp nhất. Nếu còn có gì thắc mắc, hãy để lại bình luận hoặc liên hệ hotline của AZgo Travel qua hotline 0383.144.244 - Zalo 24/7 để được giải đáp, hỗ trợ cho bạn có chuyến thăm quan Vịnh Hạ Long trọn vẹn nhất.

Chúc bạn có chuyến đi chơi vui vẻ và khám phá thêm được nhiều điều thú vị về vịnh Hạ Long xinh đẹp nhé!

Bình luận 0
Bài viết liên quan
  • 19/02/2023
  • 3,262
  • 2
Vịnh Hạ Long là một di sản văn hóa đắt giá của Việt Nam và là nơi bạn nên du lịch khám phá ít nhất một lần trong đời. Du ngoạn và thưởng thức trọn vẹn nét đẹp của non nước Vịnh Hạ Long bằng cano là lựa chọn của nhiều du khách khi đến đây. Thế nhưng nên lựa chọn cano thế nào và chi phí thuê cano thăm Hạ Long ra sao? Tất cả sẽ được chia sẻ qua bài viết sau đây từ AZgo Travel.
  • 18/10/2022
  • 1,531
  • 0
Đối với lịch trình tàu thăm Vịnh Hạ Long trong ngày thì tuyến 1 và tuyến 2 có khoảng 80% du khách đến Hạ Long lựa chọn để đi tham quan Vịnh Hạ Long, trong đó lịch trình tuyến 2 được nhiều du khách lựa chọn hơn tuyến 1. Vì tuyến 2 có nhiều các hoạt động hơn tuyến 1, đặc biết tuyến 2 du khách có thể lựa chọn leo núi vào mùa đông và tắm biển tại đảo Ti Top vào mùa hè.
  • 13/08/2022
  • 706
  • 0
Tại bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm hữu ích về việc thuê tàu riêng khi đi tham quan vịnh Hạ Long. Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết để tìm kiếm thông tin nhé.
  • 11/08/2022
  • 715
  • 0
Tàu thăm vịnh Hạ Long 4 tiếng bao nhiều tiền, thời gian đi là bao lâu? Lịch trình di chuyển như thế nào? Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết để tìm kiếm thông tin nhé
  • 25/04/2022
  • 116,622
  • 27
Tại bài viết này AZgo Travel sẽ chia sẻ đến các bạn chi tiết giá thuê tàu thăm vịnh Hạ Long 4 tiếng, 6 tiếng, 7 tiếng và 8 tiếng với nhiều loại tàu có sức chức khác nhau từ 2 khách đến 500 khách/tàu. Tour thăm Vịnh Hạ Long 4h, 6h, 7h và 8h để các bạn tùy theo nhu cầu và điều kiện của mình có thể lựa chọn sao cho phù hợp.
  • 23/04/2022
  • 751
  • 0
Các địa điểm thăm quan, lịch trình, chi phí thuê tàu thăm vịnh Hạ Long tuyến 1 sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết ở bài viết này. Các bạn hãy theo dõi ngay để tìm kiếm thông tin nhé
  • 23/04/2022
  • 737
  • 0
Nếu các bạn có nhu cầu Thuê tàu thăm vịnh Hạ Long tuyến 2 thì hãy tham khảo ngay bài viết này để biết lịch trình, các địa điểm tham quan, giá cả nhé
  • 22/04/2022
  • 717
  • 0
Để tham quan Vịnh Hạ Long – khám phá di sản thiên nhiên của thế giới, thì việc thuê tàu thăm vịnh Hạ Long là điều bắt buộc. Nhưng bạn chưa biết thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long ở đâu để đảm bảo không bị chặt chém? Chi phí thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long là bao nhiêu? Thuê tàu thăm Vịnh Hạ Long cần lưu ý những điều gì?....

Giá vé tham quan Vịnh Hạ Long 2024

Vé tham quan Vịnh Hạ Long

Giá vé Vịnh Hạ Long

Giá tàu tham quan Vịnh Hạ Long

Vé tàu tham quan Vịnh Hạ Long

Tàu tham quan Vịnh Hạ Long

 

Về đầu trang